Công ty 319.1/TCT319BQP: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động.

Thứ hai, 11/07/2016

      Từ ngày 07/7 đến ngày 10/7/2016, Công ty 319.1 đã tổ chức cho cán bộ, công nhân viên, người lao động đi thăm quan, nghỉ mát tại Khu du lịch Cửa Lò; Vũng Chùa; Đảo Yến; Ngã ba Đồng Lộc thuộc các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

     Đây là hoạt động để cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty được nghỉ ngơi, kết hợp thăm quan các danh lam, thắng cảnh, các khu di tích lịch sử của đất nước; đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy công ty với những nỗ lực, cống hiến của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động đối với đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả SXKD, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

     Nhân dịp này Công ty 319.1 đã tổ chức chương trình “Hành trình về nguồn” với các hoạt động như sau: dâng hương viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Tổng Tư lệnh, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam tại Vũng Chùa - Đảo Yến (Quảng Trạch,Quảng Bình) dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (Can lộc, Hà Tĩnh). Tại đây, cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty đã được nghe và cảm nhận những chiến công hiển hách, sự hy sinh anh dũng cùng những hiện vật, hình ảnh sống động về một thời đại hào hùng của dân tộc. Hoạt động trên đã góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần quyết chiến quyết thắng và có ý nghĩa giáo dục đạo đức cách mạng sâu sắc đối với mỗi cán bộ , công nhân viên, người lao động công ty.

Cán bộ,CNV công ty chụp ảnh lưu niệm  tại nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

 

    Cán bộ, CNV công ty chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm 10 cô gái TNXP Ngã ba Đồng Lộc

 

Chỉ huy Cty gặp mặt, thông báo chính trị tháng 6 đến cán nộ, CNV tại KS Mường Thanh,TX Cửa Lò 

     Cũng nhân dịp này, chỉ huy công ty đã có buổi gặp mặt, thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư, tình cảm của cán bộ, công nhân viên, người lao động, đồng thời tổ chức thông báo tình hình chính trị thời sự nổi bật trong tháng 6/2016 và một số thông tin chính về tình hình, kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và đơn vị 6 tháng đầu năm 2016. Quá trình tổ chức nghỉ mát đơn vị đã kết hợp tốt giữa nghỉ ngơi và tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, như giao lưu VHVN, TDTT…tạo không khí vui tươi, lành mạnh.

Một số hình ảnh hoạt động của chuyến thăm quan, nghỉ mát

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác