Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc/TCT 319 Tổ chức ủng hộ nhân dân miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt

Thứ năm, 27/10/2016

     Tình hình mưa lũ kéo dài trong những ngày đầu tháng 10 vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân các tỉnh miền Trung. Để chung tay cùng với cả nước giúp sức nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt, ngày 24 tháng 10 năm 2016, Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc đã cử Đoàn cán bộ ra thăm hỏi, động viên và ủng hộ xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt.

     Xã Kim Hóa là một xã nghèo thuộc huyện miền núi của tỉnh Quảng Bình, trong trận lũ lụt vừa qua toàn xã có hơn 200 hộ dân bị ảnh hưởng thiệt hại nặng nề về tài sản và nhà cửa. Sự ủng hộ của của Công ty sẽ góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể của địa phương giải quyết khó khăn, khắc phục hậu quả lũ lụt và chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn xã.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Quân - Bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt lãnh đạo, chỉ huy đơn vị

ủng hộ 100 triệu đồng cho xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

     Trước đó vào năm 2014 Công ty đã ủng hộ xã Kim Hóa, là địa bàn xã có Dự án mỏ đá của đơn vị với số tiền 750 triệu đồng để xây dựng Nhà văn hóa xã, sự đóng góp, ủng hộ tích cực của Công ty được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận và đánh giá cao.

     Những việc làm trên của Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc đã góp phần cùng toàn Đảng, toàn Quân và cùng với Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng làm tốt công tác chính sách dân vận, thực hiện phong trào "Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới", góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân và củng cố mối đoàn kết quân dân trên địa bàn sản xuất, kinh doanh./.

Bài: Trung tá Lại Hữu Thành - TP Chính trị Cty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác