Công ty TNHH MTV 319.5 - Tổng công ty 319: Hội nghị người lao động bất thường thông qua Phương án cổ phần hóa Công ty

Thứ tư, 02/11/2016

      Thực hiện Quyết định của Bộ Quốc phòng về việc Cổ phần hóa Công ty TNHH MTV 319.5, chiều ngày 02/11/2016 tại Hội trường tầng 10 - Khu B, Trụ sở Tổng công ty 319, Công ty TNNH MTV 319.5 đã tổ chức Hội nghị Người lao động bất thường thông qua Phương án cổ phần hóa Công ty TNNH MTV 319.5.

      Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện chỉ huy các cơ quan chức năng của Tổng công ty, Công ty Cổ phần chứng khoán Tân Việt, cùng toàn thể cán bộ, CNV, người lao động Công ty 319.5.

 
Đ/c Trung tá Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty
Quán triệt thông qua Điều lệ tổ chức hoạt động và Phương án Cổ phần hóa Công ty

      Hội nghị có ý nghĩa quan trọng trong lộ trình Cổ phần hóa Công ty TNHH MTV 319.5, tại đây người lao động được phát huy quyền làm chủ tập thể của mình trong việc tham gia ý kiến vào Điều lệ tổ chức hoạt động, Phương án cổ phần hóa và Đề án sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần 319.5 trong tương lai, cũng như được Ban chỉ đạo Cổ phần hóa giải đáp vướng mắc về chế độ, chính sách đối với người lao động khi Công ty chuyển thành Công ty cổ phần. Biểu thị tính thống nhất cao với 100% cán bộ, CNV Công ty đã biểu quyết thông qua Điều lệ tổ chức hoạt động và Phương án cổ phần hóa Công ty TNHH MTV 319.5 trong năm 2016./.

      Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 
Người lao động biểu quyết thông qua Điều lệ tổ chức hoạt động và Phương án cổ phần hóa Công ty 319.5
 
Đ/c Trung tá Nguyễn Viết Duẩn - Trưởng phòng TCLĐ Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

      Bài và ảnh: Trung tá Nguyễn Thành Tuyên - TP Chính trị 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác