Xí nghiệp 296 Lễ phát động thi đua cao điểm

Thứ tư, 09/10/2019

    Ngày 08 tháng 10 năm 2019 tại BCH công trình đường ven sông Cái Lớn tỉnh Kiên Giang. Xí nghiệp 296 đã long trọng tổ chức lễ phát động thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944-22/12/2019);

    Đây là đợt thi đua nhằm tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc, Nhân dân, ý chí quyết chiến, quyết thắng và những chiến công oanh liệt của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng qua 75 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành; khẳng định vai trò nòng cốt của Quân đội nhân dân Việt Nam trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

   Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, đại biểu các cơ quan, đơn vị và đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động của Xí nghiệp đang thực hiện nhiệm vụ tại các địa bàn khu vực phía Nam.

Thượng tá QNCN Vũ Đình Hiển Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc

Xí nghiệp 296 ghi nhận giao ước thi đua của các cơ quan, đơn vị

   Đợt thi đua cao điểm với chủ đề: “75 ngày hành động sáng tạo, quyết thắng” được thực hiện từ ngày 09/10/2019 đến 22/12/2019. Các cơ quan, đơn vị trong Xí nghiệp thi đua thực hiện “bốn nhất” với các nội dung, chỉ tiêu cụ thể như sau: Nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao nhất; Dân chủ, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm nhất và Tổ chức tốt các hoạt động có hiệu quả nhất. Với khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần quyết tâm cao các cơ quan, đơn vị đã cụ thể hóa các nội dung phù hợp với từng công trình quyết tâm thực hiện thắng lợi nội dung, chỉ tiêu thi đua.

   Trước sự chứng kiến của chỉ huy Xí nghiệp các đơn vị đã bắt tay ký giao ước quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nội dung, chỉ tiêu thi đua. Tin tưởng rằng với khí thế thi đua sôi nổi và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của cán bộ, CNV, người lao động toàn đơn vị, phong trào thi đua của Xí nghiệp ngày càng phát triển, là động lực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác