Công ty 29: Đại hội chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ sáu, 26/08/2022

     Ngày 19/8/2022, Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29 đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là đại hội được Đảng ủy Công ty  lựa chọn làm trước để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội các chi bộ còn lại trong toàn Đảng bộ. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Thượng tá Trương Ngọc Phương - BTĐU, Chủ tịch HĐQT Công ty, các đồng chí bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính.

Cấp ủy Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính nhiệm kỳ 2022-2025

     Đại hội đã tổng kết đánh giá kết quả, rút ra nguyên nhân điểm mạnh, điểm yếu và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp lãnh đạo thực hiện nhiệm kỳ 2022-2025. Cũng tại đại hội, các đảng viên đã phát biểu, tham luận, thảo luận báo cáo thể hiện sâu sắc tính đảng và sức chiến đấu mạnh mẽ của các thành viên trong Chi bộ. Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ Đại hội đã bầu ra BCH Chi bộ, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với số phiếu tín nhiệm cao, đúng thủ tục, nguyên tắc của điều lệ Đảng CSVN và hướng dẫn của cấp trên.

Thượng tá Trương Ngọc Phương - BTĐU, Chủ tịch HĐQT Công ty

phát biểu chỉ đạo Đại Hội

     Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Thượng tá Trương Ngọc Phương - BTĐU, Chủ tịch HĐQT Công ty đã đánh giá cao các hoạt động của tập thể Chi bộ trong nhiệm kỳ qua luôn có sự đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ luôn bám sát Nghị quyết và sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng cấp trên, mỗi đảng viên luôn nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực học tập và làm theo “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thường xuyên trau dồi tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Đồng thời chỉ rõ những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

     Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm và dân chủ Đại hội Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính đã diễn ra và thành công tốt đẹp./.

       Bài & Ảnh Đại úy QNCN Nguyễn Thị Trang

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác