Chi bộ khối công trường, Đảng bộ Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng 319: Tổ chức kết nạp đảng viên

Thứ sáu, 09/09/2022

     Ngày 09/9/2022, Chi bộ khối công trường đã tổ chức kết nạp đảng viên mới đợt 02/9/2022. Dự, chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Đình Ngân, Đảng ủy viên Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, đại diện các tổ đảng và quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng.

 
 Đ/c Trần Đình Ngân - ĐUV Đảng ủy, Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Công ty

trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú

          Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng theo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên, nêu rõ nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

          Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Nhân dịp này, đồng chí Trần Đình Ngân, Đảng ủy viên Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí đảng viên dự bị đã hoàn thành thời gian thử thách 12 tháng theo quy định của Điều lệ Đảng.

Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng ủy Công ty CP Phát triển Hạ tầng 319 rất quan tâm, chú trọng, thông qua công tác phát triển đảng viên, đã bổ sung cho các chi bộ trực thuộc những quần chúng ưu tú nhất luôn tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

Bài: Trung tá Lê Đình Công

Ảnh: Đinh Trọng Hiệp

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác