Công ty 29: Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Thứ hai, 16/01/2023

     Sáng ngày 16/01/2023 tại Trụ sở Công cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29, Chi bộ Phòng Tổ chức  - Hành chính đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí thượng tá Trương Ngọc Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy,Trưởng ban Kiểm soát, Ban Giám đốc Công ty,  Trưởng, phó các phòng ban cơ quan chức năng Công ty và đảng viên Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính.

 

 Đ/c Nguyễn Văn Điệp - Phó Bí thư Đảng ủy Giám đốc Công ty trao quyết định và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Trương Ngọc Phương

 

    Thay mặt Đảng ủy, Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Điệp - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công tytrao quyết định và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Trương Ngọc Phương. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực và cống hiến của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ Công ty, đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí Trương Ngọc Phương sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa để tiếp tục xây dựng Đảng bộ Công ty 29 trong sạch, vững mạnh, xây dựng  Công ty phát triển vững mạnh toàn diện.

 

 Đảng ủy, BGĐ Công ty tặng hoa chúc mừng Đ/c Trương Ngọc Phương

      Đồng chí Trương Ngọc Phương được kết nạp vào Đảng ngày 30/10/1992 trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên trong suốt 30 năm qua. Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Trương Ngọc Phương đã phát biểu và khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy cấp trên, Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty cùng cán bộ, đảng viên, nhân viên, người lao động Công ty luôn gắn bó, đoàn kết và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí trong suốt thời gian qua. Đồng chí nguyện sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của ngày càng vững mạnh của Đảng bộ Công ty.

Bài & Ảnh 4// Nguyễn Thị Trang - Phòng TCHC

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác