Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT319: Tổ chức gặp mặt và ra quân đầu xuân Quý Mão 2023

Thứ tư, 01/02/2023

    Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 01/02/2023 (tức ngày 11 tháng Giêng âm lịch), Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT319 đã tổ chức gặp mặt và ra quân đầu xuân Quý Mão 2023. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

    Trong buổi gặp mặt thân tình, ấm áp đầu xuân, đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên nhân dịp đầu năm mới. Đồng thời, biểu dương sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong năm qua.

    Năm 2022 đã khép lại, đánh dấu một năm thắng lợi và phát triển không ngừng của Công ty với doanh thu, sản lượng và các chỉ tiêu đều vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao. Các công trình thi công đều bảo đảm chắc chắn, có lãi. Năng lực, sức cạnh tranh của Công ty có sự bứt phá mạnh mẽ, thị trường ngày càng được củng cố và mở rộng. Đơn vị đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động ngày càng được nâng lên rõ rệt. Năm 2023 với những thời cơ thuận lợi, thách thức đan xen, toàn thể cán bộ, công nhân viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đồng tâm hiệp lực, bên nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao.

     Với khí thế vui tươi, phấn khởi của buổi gặp mặt và ra quân đầu xuân cùng với tinh thần “Đã ra quân là đánh thắng”, sẵn sàng bắt tay ngay vào công việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hứa hẹn một năm mới, sức sống mới, nhiều cơ hội và thành công mới, đơn vị sẽ thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, kế hoạch đề ra, thắp tiếp ngọn lửa tinh thần, nhiệt huyết của Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 anh hùng.

 Bài: Nguyễn Thị Lê - Ảnh: Lê Hồ Hải

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác