Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam: Tổ chức Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 30 năm Ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội

Thứ hai, 06/03/2023

     Chiều ngày 6/3/2023, tại Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam, Hội Phụ nữ cơ sở Công ty 319 Miền Nam tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, và 30 năm Ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội (10/3/1993 - 10/3/2023). Đến dự có Thượng tá Vũ Xuân Thu - Bí thư Chi Bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty, các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ - Ban Giám đốc Công ty và toàn thể các chị em phụ nữ, cán bộ, người lao động trong Công ty.

     Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Quân đội, đồng thời khẳng định, những năm qua, đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ Công ty 319 Miền Nam đã không ngừng phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng. Trên từng cương vị công tác, các cán bộ, hội viên đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, tích cực tự học, tự nghiên cứu để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ, luôn khẳng định sự đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển Công ty. Lãnh đạo Công ty 319 Miền Nam đã gửi đến các chị em phụ nữ công tác tại đơn vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, và gửi tặng đến các chị em những phần quà cùng những đóa hoa tươi thắm.

 

Lãnh đạo Công ty tặng lẵng hoa tưới thắm chúc mừng Hội phụ nữ

     Phát biểu tại buổi họp mặt đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu ghi nhận, biểu dương những cống hiến của phụ nữ Công ty 319 Miền Nam trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn chị em phụ nữ trong toàn Công ty tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam nói chung, Phụ nữ Quân đội nói riêng, nêu cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm của phụ nữ Quân đội trong thời kỳ đổi mới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới”.

     Đồng chí Thượng tá QNCN Trần Thị Phi Điệp - Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở Công ty, thay mặt các nữ cán bộ, nhân viên trong Công ty gửi lời cảm ơn những tình cảm của Chi bộ, lãnh đạo Công ty đã dành cho các cán bộ, nhân viên nữ trong Công ty. Đồng chí cũng nhấn mạnh, mỗi cán bộ, nhân viên nữ của Công ty sẽ cố gắng thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tin bài: Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong, Trưởng phòng TCHC.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác