Tổng công ty 319 tổ chức Hội nghị ngành Tổ chức lao động năm 2023

Thứ tư, 12/04/2023

     Sáng ngày 12/4/2023, Tổng công ty tổ chức Hội nghị ngành Tổ chức lao động năm 2023. Đồng chí Thượng tá Trần Văn Lâm - Trưởng phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện Chỉ huy Phòng Chính trị, toàn thể cán bộ, nhân viên Phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty, các đồng chí Trưởng phòng, ban Chính trị - TCLĐ (TCHC) và cán bộ trực tiếp làm công tác tổ chức lao động tại các đơn vị thành viên.

     Hội nghị đã nghe đồng chí Phó Trưởng phòng Tổ chức Lao động báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Tổ chức lao động quý I năm 2023 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ quý II năm 2023; đại diện các đơn vị báo cáo thực trạng tình hình tổ chức biên chế, quân số cũng như đề xuất hướng giải quyết đối với quân số nghỉ không lương, chưa bố trí được việc làm do đơn vị quản lý; tại Hội nghị đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị và đại diện Phòng Tài chính - Kế toán Tổng công ty tham gia ý kiến giải đáp những vướng mắc và trao đổi một số kinh nghiệm trong giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.

Đ/c Thượng tá Trần Văn Lâm - Trưởng phòng TCLĐ Tổng công ty chủ trì Hội nghị

     Đồng chí Trưởng phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty đã giải đáp, quán triệt và thống nhất một số nội dung công tác Tổ chức lao động trong toàn Tổng công ty, đồng thời yêu cầu cán bộ làm công tác Tổ chức lao động tại các đơn vị không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi kinh nghiệm, tích cực nghiên cứu, cập nhật những quy định mới của pháp luật, Bộ Quốc phòng và Tổng công ty về công tác tổ chức lao động để kịp thời tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, nhất là trong việc giải quyết chế độ chính sách cho người lao động. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị rà soát, giải quyết dứt điểm quân số nghỉ không lương, chưa bố trí được việc làm, báo cáo kết quả về Tổng công ty trước ngày 30/6/2023.

     Đây cũng là dịp để các đồng chí cán bộ làm công tác Tổ chức lao động trong toàn Tổng công ty gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật những quy định mới của Nhà nước, Bộ Quốc phòng về chế độ chính sách, tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

 Tin bài: Thiếu tá Bùi Đình Sơn - Phó Trưởng phòng TCLĐ

Ảnh: Thiếu tá Ngô Duy Tài - Trợ lý Phòng Chính trị

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác