Công ty cổ phần 319.5: Tổ chức gặp mặt chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày truyền thống Xí nghiệp - Công ty 319.5 (14/6/2001 - 14/6/2023)

Thứ tư, 14/06/2023

         Ngày 14/6/2023, tại Phòng họp tầng 2, trụ sở Công ty 319.5 đã tổ chức gặp mặt chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày truyền thống Xí nghiệp - Công ty 319.5 (14/6/2001 - 14/6/2023). Đây không chỉ là sự kiện quan trọng đánh dấu bước trưởng thành của Công ty mà còn là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.

        Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công ty 319.5 và các cơ quan chức năng Công ty qua các thời kỳ; các đồng chí cán bộ nhân viên Khối cơ quan Công ty và đại diện cán bộ, CNV các Ban, Bộ phận sản xuất trực thuộc Công ty; những đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

       Thay mặt chỉ huy Công ty đ/c Thượng tá Đỗ Văn Chinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển Công ty trong suốt 22 năm. Từ chỗ chúng ta chỉ thi công được các công trình đơn giản phù hợp với tính chất đầu tư xây dựng của xã hội thời điểm đó, … Song, kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ cán bộ đi trước, đặc biệt là các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp, Công ty qua các thời kỳ. Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, xu thế phát triển của ngành nghề xây dựng và sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, CNV, người lao động Công ty, hiện nay chúng ta đã có đủ khả năng để thi công các công trình có quy mô lớn, kết cấu phức tạp như: Dự án xây dựng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - 2 tầng hầm, 22 tầng nổi; Bệnh viện quân y 103; Trụ sở làm việc của Tổng công ty 319; Sở chỉ huy Bộ Tư lệnh Quân khu 1, Quân đoàn 2; Chung cư HC Godel City (Long Biên, Hà Nội) cao 26 tầng; v.v, … với giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng/ năm, đáp ứng được với xu thế xây dựng hiện nay của xã hội.

Các đ/c Nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công ty 319.5 và các cơ quan chức năng Công ty

qua các thời kỳ chụp ảnh kỷ niệm tại buổi gặp mặt

     Trải qua 22 năm, với một chặng đường gian nan, khó khăn Công ty 319.5 không ngừng nỗ lực phát triển và khẳng định vị thế của Công ty 319.5 trong ngành nghề xây dựng. Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty 319.5 gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến những nhân viên, những người đã xây dựng, cống hiến hết mình cho Công ty. Bên cạnh đó, còn là lời tri ân sâu sắc đến với những khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Công ty suốt chặng đường từ lúc hình thành đến khi phát triển vững chắc như hiện nay./.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác