Khối thi đua số 2 - Tổng công ty 319 tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2023

Thứ sáu, 07/07/2023

     Sáng ngày 06 tháng 7 năm 2023, tại phòng họp tầng 3 trụ sở Tổng công ty 319 (khu B), Khối thi đua số 2 đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2023. Dự chỉ đạo hội nghị có Đại tá Đặng Văn Thịnh- Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty và đại biểu đại diện cho các cơ quan: Phòng Chính trị, Phòng Tài chính- Kế toán, Phòng Kế hoạch- kỹ thuật Tổng công ty.

     Thực hiện kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023, cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị thành viên Khối thi đua số 2 đã tập trung quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, cơ bản đạt được các nội dung, chỉ tiêu thi đua đã đề ra.

     Thông qua thảo luận tại hội nghị, các ý kiến đều thống nhất nhận định:

     Trong 6 tháng đầu năm 2023, phong trào thi đua Quyết thắng Khối thi đua số 2 bên cạnh có những thuận lợi, nhưng cũng còn gặp không ít khó khăn, đó là: những tác động của tình hình thế giới và ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 của những năm trước làm giá cả vật tư hàng hoá, dịch vụ tăng cao; công tác thị trường việc làm cạnh tranh quyết liệt; địa bàn hoạt động rộng, phân tán… những khó khăn trên đã tác động trực tiếp đến công tác thi đua khen thưởng và kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị.

Đại tá Đặng Văn Thịnh- Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc TCT319 phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Khắc phục những khó khăn, thách thức, công tác TĐKT và phong trào TĐQT của các đơn vị đã được lãnh đạo, chỉ huy các cấp quan tâm đúng mức, các hoạt động phong trào diễn ra thường xuyên, đều khắp, xây dựng cán bộ, đảng viên, CNV, người lao động luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao, tích cực, chủ động, sáng tạo trong công việc, luôn đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Các đơn vị luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, cơ sở vật chất, thiết bị xe máy, vật tư tài sản; đồng thời thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, giữ gìn bí mật quân sự. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng tổ chức đảng VMXS, đơn vị VMTD.

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Đặng Văn Thịnh- Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả đạt được của Khối thi đua trong phong trào thi đua Quyết thắng 6 tháng năm 2023. Đồng thời, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho các đơn vị thành viên trong Khối thời gian tới.

 

Thượng tá QNCN Vũ Đình Hiển- Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc XN296 - 

Đơn vị Khối trưởng Khối thi đua số 2- Chủ tọa Hội nghị

     Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của thủ trưởng Tổng công ty,  phát huy những thành tích đã đạt được trong phong trào TĐQT 6 tháng đầu năm 2023, Khối thi đua số 2 tiếp tục quán triệt sâu sắc các quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết, Hướng dẫn của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Tổng công ty về công tác Thi đua, khen thưởng trong đơn vị. Không ngừng đổi mới nội dung, hình thức tổ chức thực hiện nhiệm vụ và nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác Thi đua, khen thưởng gắn với các nội dung, chỉ tiêu của phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023. Cụ thể hóa từng nội dung, chỉ tiêu thi đua thành chương trình hành động ở từng tập thể, cá nhân để công tác Thi đua, khen thưởng thực sự là động lực thúc đẩy mỗi cá nhân, tập thể vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; tạo ra sức lan tỏa rộng khắp trong toàn đơn vị; luôn thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên đơn vị tham gia với ý thức trách nhiệm cao nhất. Phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua của Khối và của từng đơn vị đã đăng ký trong năm 2023, góp phần xây dựng tổ chức Đảng TSVM, cơ quan, đơn vị VMTD, các tổ chức quần chúng VMXS./.         

Bài và ảnh: Trung tá Hoàng Văn Dũng- Trưởng ban Chính trị- TCLĐ, XN296

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác