Xí nghiệp 296: Tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm và trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho cán bộ, công nhân viên, người lao động năm 2023

Thứ tư, 19/07/2023

     Chiều ngày 19/7/2023, Xí nghiệp 296 đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc và chỉ huy các Cơ quan, đơn vị trực thuộc Xí nghiệp; Đồng chí Trung tá Nguyễn Hồng Hải- Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp- chủ trì hội nghị.

 

Trung tá Nguyễn Hồng Hải- Phó BT Đảng ủy, Giám đốc XN- Chủ trì hội nghị

     Trong 6 tháng đầu năm 2023, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động SXKD của Xí nghiệp cũng gặp không ít khó khăn, đó là: thị trường việc làm cạnh tranh quyết liệt; một số công trình triển khai chậm do vướng mắc giải phóng mặt bằng; có công trình phải điều chỉnh thiết kế, khối lượng phát sinh chưa được phê duyệt; giá vật liệu tăng cao; một số hợp đồng vướng mắc về chính sách thuế... Trước tình hình đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp đã có nhiều chủ trương, giải pháp, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện toàn diện trên các mặt công tác; chỉ huy điều hành sâu sát, sử dụng nguồn vốn hợp lý để nâng cáo chất lượng, hiệu quả hoạt động SXKD của đơn vị. Đảm bảo cho người lao động có việc làm thường xuyên; đảm bảo lương, thưởng và các chế độ theo quy định; luôn quan tâm, động viên thăm hỏi cán bộ, công nhân viên, người lao trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

     Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị đã tập trung phân tích làm rõ những nguyên nhân hạn chế, khuyết điểm của việc thực hiện một số chỉ tiêu chính chưa đạt được theo kế hoạch đề ra, đồng thời  đưa ra các giải pháp khắc phục.

    Cũng trong chương trình của hội nghị sơ kết, Xí nghiệp đã tổ chức trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho QNCN, CN&VCQP, LĐHĐ trong đơn vị.

 

Trung tá Nguyễn Hồng Hải- Phó BT Đảng ủy, Giám đốc XN- trao quyết định và quân hàm cho các đồng chí QNCN

    Thực hiện hướng dẫn của Tổng công ty về việc xét thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho cán bộ, CNV, người lao động đến niên hạn trong năm 2023. Đảng ủy, chỉ huy Xí nghiệp đã rà soát, xét đề nghị cấp trên quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 24 đồng chí trong đơn vị đến niên hạn.

Thượng tá QNCN Vũ Đình Hiển- BT Đảng ủy, Phó Giám đốc XN trao quyết định nâng lương cho các đồng chí CN&VCQP, LĐHĐ

     Đồng chí Thượng tá QNCN Vũ Đình Hiển- Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp, đã thay mặt lãnh đạo, chỉ huy đơn vị phát biểu chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định thăng quân quân hàm và nâng lương trong năm 2023.

Đại diện cán bộ, CNV, người lao động của Xí nghiệp tham dự Hội nghị sơ kết

      Trong không khí hân hoan của buổi trao quyết định, đồng chí Thượng tá QNCN Nguyễn Anh Nghĩa- TB. Kế hoạch- Kỹ thuật thay mặt cho các đồng chí được nhận quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty và lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp và xin hứa sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, sẳn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bài và ảnh: Vũ Đức Chính- NV Ban Chính trị- TCLĐ

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác