Công ty 29: Hội nghị Đảng ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ và Hội nghị người lao động năm 2024, Tổng kết nhiệm vụ năm 2023

Thứ năm, 18/01/2024

     Sáng ngày 17/01/2024 Đảng ủy Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29 đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy  ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Phan Phú - Ủy viên Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, cùng các đồng chí đại biểu đại diện các cơ quan chức năng Tổng Công ty.

     Hội nghị đã quán triệt Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Tổng Công ty và thông qua Dự thảo Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Công ty. Tại Hội nghị, các đồng chí trong Đảng uỷ Công ty đã kiểm điểm, đánh giá kết quả lãnh đạo của Đảng ủy năm 2023 và tích cực nghiên cứu, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào phương hướng, chỉ tiêu, biện pháp lãnh đạo nhiệm vụ năm 2024 cũng như quyết nghị một số nội dung quan trọng khác của hội nghị.

 

Thượng tá Trương Ngọc Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty 29

chủ trì Hội nghị Đảng ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024

     Chiều cùng ngày, Công ty tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2023. Đến dự và trực tiếp chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Phan Phú - Ủy viên Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Lợi - Phó Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng; các đồng chí đại biểu đại diện Ban Công đoàn Quốc phòng; Phòng Chính trị, Phòng Đấu thầu, Phòng Kiểm toán Nội bộ và Phòng Vật tư - Xe máy Tổng Công ty cùng các đại biểu đại diện cho tập thể người lao động Công ty 29.

     Hội nghị đã cùng thảo luận, góp ý và thông qua Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 và phương hướng nhiệm kỳ 2024-2026; Thông qua và ký thỏa ước lao động tập thể năm 2024 cùng với đó là bầu Tổ đối thoại đại diện người lao động và Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026.

     Trong báo cáo tổng kết của Hội nghị có nêu, năm 2023, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động SXKD của Công ty gặp một số khó khăn như thị trường việc làm tiếp tục cạnh tranh gay gắt; các công trình đơn vị tham gia thi công đều đòi hỏi cao về chất lượng, tiến độ; giá cả nguyên vật liệu, nhân công và các chi phí đầu vào cao, biến động khó lường; thời tiết, khí hậu thay đổi… đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức thực hiện các dự án, công trình. Song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch, Ban Giám đốc Tổng Công ty, Công ty 29 đã từng bước khắc phục khó khăn vượt qua thách thức đạt được những kết quả nhất định, cụ thể: các công trình, dự án cơ bản bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng, yêu cầu thiết kế, kỹ, mỹ thuật cũng như an toàn tuyệt đối về con người và trang thiết bị, đặc biệt phải kể đến Cụm công trình dự án Trung tâm Chính trị - Hành chính, Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn Thành phố Hải Phòng thi công vượt tiến độ đề ra tạo được uy tín với chủ đầu tư. Cùng với đó là tiếp tục phát huy mọi nguồn lực trong công tác tìm kiếm thị trường việc làm, trong đó, tiếp tục giữ vững thị trường truyền thống, mở mới thị trường tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng. Kết quả SXKD nổi bật trong năm 2023: Giá trị sản xuất: 1.218,2 tỷ đồng đạt 254% KH TCT giao; Doanh thu: 1.060,5 tỷ đồng, đạt 243% KH TCT giao; Thu hồi vốn (không bao gồm tạm ứng): 699,7 tỷ đồng, đạt 178% KH TCT giao; Lợi nhuận trước thuế: 4,4 tỷ đồng, đạt 101% KH TCT giao; Thu nhập bình quân: 12,625 triệu đồng/người/tháng, đạt 121,19% KH TCT giao; Tổng giá trị hợp đồng ký mới và được Tổng công ty giao: 2.652,9 tỷ đồng.

Đ/c Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại 2 Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty đồng chí Đại tá Phan Phú đã ghi nhận, sự nỗ lực cố gắng và những kết quả mà Công ty 29 đã đạt được cùng những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị năm 2023. Đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong năm 2024 phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ yếu đó là: Giá trị sản xuất đạt: 1399,8 tỷ đồng; Doanh thu đạt: 1074,8 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế đạt: 4,801 tỷ đồng; Thu hồi vốn (đã bao gồm tạm ứng): 1485,86 tỷ đồng; Lương bình quân: 12,648 triệu đồng/người/tháng; Đảng bộ Công ty TSVM tiêu biểu; Công ty VMTD xuất sắc, xứng đáng với truyền thống và bề dày thành tích đã đạt được trong suốt những năm qua của đơn vị.

Đ/c Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023

     Tại Hội nghị, Công ty cũng đã biểu dương và tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2023 và phát động phong trào TĐQT năm 2024 với chủ đề: “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, Quyết thắng”. Với mục tiêu hướng vào xây dựng tổ chức đảng TSVM; Công ty VMTD, các tổ chức quần chúng VMXS; phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Công ty đã đề ra.

 

Các cơ quan, đơn vị bắt tay giao ước thi đua Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2024

Bài: Phan Minh Thục - Trợ lý Phòng TC-HC Công ty 29

Ảnh: Ngô Thị Thu - Nhân viên Phòng TC-HC Công ty 29

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác