Tổng công ty 319 BQP Đạt Giải công trình chất lượng cao của Bộ Xây dựng năm 2015

Thứ năm, 14/04/2016

     Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng vinh dự có 4 công trình đạt Giải thưởng Công trình chất lượng cao năm 2015 của Bộ Xây dựng.

     Bốn công trình đạt giải thưởng lần này là những công trình do Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng là nhà thầu chính và các công trình này đã được đưa vào sử dụng, gồm: Trụ sở làm việc Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng (TP. Hà nội); Nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo (giai đoạn 1) thuộc Dự án ĐTXD nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo(tỉnh Tiền Giang và tỉnh Long An); Đơn nguyên 2B-Nhà Điều trị trung tâm thuộc Dự án ĐTXD Bệnh viện 354-Tổng Cục Hậu cần-Bộ Quốc phòng (TP. Hà nội); Tòa nhà Trung tâm Chỉ huy và Điều hành Bệnh viện TW Quân đội 108 (TP. Hà nội).

     Đây là giải thưởng do Bộ Xây dựng tổ chức và nằm trong hệ thống giải thưởng của nhà nước. Các công trình đạt giải phải đáp ứng các tiêu chí: Công trình được nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng đạt chất lượng cao, đảm bảo tiến độ thi công, đáp ứng các yêu cầu của thiết kế về an toàn, công năng sử dụng và kiến trúc. Trong quá trình thi công xây dựng không xảy ra các sự cố về chất lượng và an toàn lao động gây thiệt hại lớn về người và vật chất; trong quá trình sử dụng không bộc lộ các khiếm khuyết ảnh hưởng tới chất lượng công trình, công năng sử dụng và vận hành công trình. 

Trụ sở Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng

 

Kênh chợ Gạo

 

Tòa nhà Trung tâm chỉ huy và Điều hành Bệnh viện TW Quân đội 108

 

Nhà điều trị trung tâm Bệnh viện 354/TCHC

Bài và ảnh: Phòng QLCL công trình

Khách hàng đối tác