Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc/TCT319: Tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên năm 2014

Thứ bảy, 26/04/2014

     Ngày 25 tháng 4 năm 2014, Công ty Cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc thuộc Tổng công ty 319, tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014. Dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 cùng đại diện các cơ quan chức năng Tổng công ty. Đại hội đã tiến hành thảo luận và thông qua Báo cáo kết quả SXKD, xây dựng đơn vị; báo cáo công tác tài chính; báo cáo hoạt động và các tờ trình của HĐQT năm 2013 đồng thời quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014 của Công ty; có 07 đại diện cổ đông phát biểu ý kiến. Các ý kiến phát biểu tại Đại hội đã tập trung đánh giá những thành tích, kết quả, chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân chủ quan, khách quan trong thực hiện nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2013; đồng thời xác định các giải pháp cụ thể trong điều hành SXKD, xây dựng đơn vị năm 2014 cùng các giải pháp tháo gỡ khó khăn về vốn, để thực hiện tái cơ cấu tài chính, đưa Công ty phát triển bền vững.

     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 đã biểu dương những kết quả Công ty đạt được trong thực hiện nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị năm 2013. Đồng thời chỉ rõ và định hướng những vấn đề lớn cần tập trung thực hiện năm 2014 và trong chiến lược phát triển của Công ty những năm tiếp theo.

Đại tá Trần Trung Luyến - Ủy viên thường vụ Đảng ủy,

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 phát biểu chỉ đạo Đại hội

     Đồng chí Đại tá Đỗ Văn Thơ - Chủ tịch HĐQT thay mặt đại hội phát biểu đáp từ, cảm ơn và lĩnh hội các nội dung chỉ đạo, định hướng của Tổng công ty và tiếp thu ý kiến đóng góp của các cổ đông. Đại hội đã tiến hành bầu bổ sung các thành viên Ban kiểm soát năm 2014, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014 của Công ty cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc đã hoàn thành toàn diện các nội dung, chương trình và thành công tốt đẹp./.

Đại tá Đỗ Văn Thơ - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu

     Một số hình ảnh của Đại hội:


Tin bài: Trung tá Lại Hữu Thành

 

Khách hàng đối tác