Tổng công ty 319: Hội nghị bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp đảng năm 2020

Thứ tư, 09/12/2020

     Trong hai ngày 08, 09/12/2020 Tổng công ty 319 tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp đảng năm 2020. Dự khai mạc và chỉ đạo lớp học có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, các đồng chí đại diện lãnh đạo, chỉ huy các phòng, ban cơ quan, đơn vị và 118 học viên tham gia lớp học.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - UV Thường vụ Đảng ủy, Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 khẳng định: Đảng bộ Tổng công ty 319 luôn đặt công tác đảng viên là nhiệm vụ trung tâm cùng với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, hằng năm luôn chú trọng công tác phát triển đảng, xác định đây là lớp các bộ kế tiếp sau này giữ các vị trí chủ chốt của đơn vị. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Năm 2020 trong tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhưng Tổng công ty 319 luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Thủ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Cờ thi đua... Tại lớp học này các đồng chí học viên được trang bị thêm khối lượng kiến thức cơ bản nhằm giáo dục, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ, nhận thức về nhiệm vụ và phương pháp tác phong công tác cho người đảng viên và đối tượng đảng.

     Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới, đồng chí yêu cầu các đồng chí học viên càng phải nâng cao ý thức và trách nhiệm hơn trong thực hiện nhiệm vụ công tác của mình, phấn đấu và rèn luyện xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

     Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tin: Trung tá Đỗ Quang Thương - Phòng Chính trị, Tổng công ty 319

Ảnh: Thiếu tá Ngô Duy Tài - Phòng Chính trị, Tổng công ty 319

 

Khách hàng đối tác