Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP: Tổ chức Hội nghị Đảng ủy cuối năm và Hội nghị người lao động năm 2021, tổng kết nhiệm vụ năm 2020

Thứ tư, 27/01/2021

     Ngày 26/01/2021, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy cuối năm và tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021, tổng kết nhiệm vụ năm 2020. Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy,  Tổng Giám đốc Tổng công ty và đại diện các cơ quan chức năng Tổng công ty. Về Công ty Cổ phần 319 Miền Trung có các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty.

    Tại Hội nghị các đồng chí đã được nghe Đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và báo cáo kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể; tình hình thực hiện quy chế dân chủ, đối thoại tại đơn vị; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân,…

Đ/c Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc

cùng đại diện chỉ huy phòng, ban cơ quan Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với CB - CNV Công ty 

     Năm 2020, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã phải đối mặt trực tiếp với những khó khăn, tác động lớn, tiêu cực đến đơn vị như đại dịch Covid 19 mà thành phố Đà Nẵng - Nơi đơn vị đóng quân là tâm điểm của dịch; tiếp đó là thời tiết, thiên tai, bão lũ ở Miền Trung phức tạp, kéo dài,… Tất cả đã ảnh hưởng trực tiếp, nặng nề đến đời sống cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đúng hướng, sát thực tiễn cùng với những giải pháp đồng bộ của Lãnh đạo, Chỉ huy đơn vị và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, đơn vị đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, vừa phòng chống dịch bệnh an toàn vừa ứng phó, khắc phục thời tiết, thiên tai, vừa sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị vững mạnh, an toàn mọi mặt, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động luôn được đảm bảo; các chế độ, chính sách, lương thưởng được thực hiện đầy đủ, kịp thời; công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, bảo vệ, dân vận được thực hiện tốt.

Tặng khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong  phong trào TĐQT năm 2020

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khiêm đã ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần 319 Miền Trung. Đặc biệt, đồng chí tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ Lãnh đạo - Chủ trì Có tài, có đức, hồng thắm, chuyên sâu” luôn biết đoàn kết, thống nhất, trên dưới một lòng cùng với những cán bộ, công nhân viên, người lao động luôn tràn đầy khí thế, năng lực, nhiệt huyết với phương châm Không ngừng, không nghỉ, không chùng xuống”, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, năm 2021 nhất định sẽ là một năm bứt phá, thắng lợi của Công ty Cổ phần 319 Miền Trung với những thành công rực rỡ./.

 

Bài: Nguyễn Thị Lê - Ảnh: Lê Hồ Hải

Khách hàng đối tác