Công ty 319.2: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2022

Thứ tư, 11/01/2023

     Ngày 11/01/2023, Công ty 319.2 đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Phan Phú, Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; đại diện các Phòng chức năng cơ quan Tổng Công ty, về phía Công ty 319.2 có đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty.

     Năm 2022, Công ty 319.2 thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều thuận lợi; luôn được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc cùng sự giúp đỡ của các phòng, ban cơ quan chức năng Tổng công ty. Trong năm có nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Phong tào thi đua Quyết thắng, cụ thể là: 01 tập thể được tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”; 02 tập thể được tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, 02 cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; và còn nhiều hình thức khen thưởng khác.

Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty

trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào TĐQT năm 2022

     Kế hoạch năm 2023, Công ty phấn đấu: Sản lượng đạt 280 tỷ đồng, doanh thu đạt 281 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2,84 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 11,250 triệu đồng/người/tháng, thực hiện các khoản đóng góp, nộp ngân sách theo quy định. Tại Hội nghị đã tổ chức ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2023 .

     Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phan Phú, Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào TĐQT năm 2022; bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc đối với cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty 319.2 sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống, khắc phục khó khăn, dám nghĩ, dám làm, kế thừa và phát huy tốt những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời nêu ra một số giải pháp nhằm tiếp tục giữ vững và nâng cao hiệu quả phong trào TĐQT trong Công ty thời gian tới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ TSVM, cơ quan, đơn vị VMTD./.

                   Bài và ảnh: Thiếu tá Nông Minh Đức, PTP Tổ chức Hành chính

Khách hàng đối tác