Tổng công ty 319 đón tiếp đoàn doanh nghiệp đài loan đến thăm và trao đổi hợp tác quốc tế

Thứ ba, 28/03/2023

     Chiều ngày 28/3/2023, Đoàn công tác các doanh nghiệp Đài Loan đã tới thăm và trao đổi hợp tác tại Tổng công ty 319 với tinh thần hợp tác cùng phát triển. Buổi gặp mặt diễn ra thuận lợi, mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho hai bên. Tiếp đón đoàn công tác gồm có Đại tá Trần Đăng Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty; Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng với các đồng chí trong Ban giám đốc, chỉ huy các Phòng ban, đơn vị trong Tổng công ty. Về phía đoàn công tác gồm có Ông TSAO YI-CHIANG - Giám đốc Công ty SEC; Ông WANG CHAO-MING - Giám đốc Công ty SES; Ông FANG JUNG-HIS - Chủ tịch Công ty AO; cùng các thành viên trong đoàn công tác.

Lãnh đạo Tổng công ty 319 chụp ảnh lưu niệm với Đoàn doanh nghiệp Đài Loan

    Trong buổi đến thăm và làm việc, thay mặt Đoàn Ông TSAO YI-CHIANG - Giám đốc Công ty SEC trân trọng cảm ơn sự đón tiếp chân tình của Tổng công ty 319 và đã giới thiệu khái quát về các doanh nghiệp Đài Loan, qua đó bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài trong lĩnh vực xây dựng, quy hoạch, thiết kế, phát triển các khu công nghiệp tại Việt Nam.

 

Đại tá Trần Đăng Tú tặng quà lưu niệm cho Đoàn các doanh nghiệp Đài Loan

     Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch Tổng công ty 319 hoan nghênh Đoàn các doanh nghiệp Đài Loan đến thăm và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với Tổng công ty 319. Giới thiệu khái quát những thành tựu nổi bật trong phát triển Tổng công ty 319 thời gian qua và mong muốn sự hợp tác lâu dài, bền vững, góp phần nâng cao uy tín, chất lượng của hai bên.

     Trước đó vào ngày 27/3/2023 Đoàn các doanh nghiệp Đài Loan đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 319 Miền Nam.

 

Đoàn các doanh nghiệp Đài Loan thăm Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam

Tin bài: Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong - Trưởng P.TCHC - Công ty 319 Miền Nam

Khách hàng đối tác