Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc /TCT319: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015.

Thứ tư, 13/05/2015

    Thực hiện kế hoạch công tác năm 2015, ngày 08 tháng 5 năm 2015 Côngty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015. Đồng chí Đại tá Đỗ Văn Thơ - Đảng ủy viên, Thành viên HĐTV cùng đại diện các cơ quan Tổng công ty đã tới dự và chỉ đạo.

    Trong năm 2014, mặc dù còn nhiều khó khăn nhất là khó khăn về nguồn vốn cho hoạt động SXKD, nhưng với sự đoàn kết thống nhất cao, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn của đội ngũ cán bộ, CNV, người lao động trong  Công ty và các đơn vị trực thuộc đã hoàn thành xuất sắc các nội dung chỉ tiêu, mục tiêu Kế hoạch. Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời đề ra những chủ trương, giải pháp đúng đắn, từng bước nâng cao năng suất và hiệu quả trong SXKD. Công tác xây dựng đơn vị VMTD được duy trì nghiêm túc, có nền nếp tốt. Công ty đã có bước phát triển vững chắc, tổng doanh thu đạt 160,4%; lợi nhuận trước thuế đạt 419,3% so với kế hoạch đề ra; bảo đảm lương bình quân gần 7.000.000 đồng/người/tháng. Công ty đã chuyển nhượng thành công ba dự án, đồng thời tích cực, chủ động thực hiện các biện pháp tái cơ cấu về tài chính theo đúng chủ trương đã được Tổng công ty 319 chấp thuận. 

 Đ/c Đại tá Đỗ Văn Thơ - Đảng ủy viên, Thành viên HĐTV TCT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội 

     Năm 2015 Công ty xác định làm tốt việc quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết của cấp ủy các cấp và công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, 100% cán bộ, CNV, người lao động an tâm công tác, gắn bó với Công ty, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Phát huy thế mạnh là kinh doanh Than thương mại và khai thác, chế biến khoáng sản. Nắm chắc thị trường, phát triển mở rộng kinh doanh sang một số lĩnh vực thương mại khác. Phấn đấu vượt chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, lương bình quân đạt gần 8.000.000 đồng/người/tháng; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, CNV, người lao động trong Công ty. Đồng thời trong Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 của Công ty đã bầu bổ sung Chủ tịch và thành viên HĐQT khóa mới.

     Sau hơn 4 giờ làm việc, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 của Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc, hoàn thành nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

* Một số hình ảnh tại Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 - 2020:

Tin và ảnh: Trung tá Lại Hữu Thành TP Chính trị CTy CPKS Than Đông Bắc

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác