Chi nhánh Miền Nam/TCT319: Tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015)

Thứ tư, 21/10/2015

   Ngày 20/10/2015 Hội Phụ nữ Chi nhánh Miền Nam phối hợp với các tổ chức quần chúng, Văn phòng đại diện phía Nam tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015). 

Đ/c Trung tá Vũ Xuân Thu - GĐ Chi nhánh phát biểu chúc mừng Hội phụ nữ 

     Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trung tá Vũ Xuân Thu - Giám đốc Chi nhánh Miền Nam đánh giá cao những nỗ lực của Phụ nữ Chi nhánh trong những năm qua và bày tỏ sự tin tưởng Phụ nữ Chi nhánh sẽ có những bước tiến mới trong hoạt động Hội, đóng góp thiết thực hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng, phát triển hoạt động của đơn vị.

Đ/c Hoàng Thị Huế - Chủ tịch Hội phụ nữ CNMN phát biểu tại lễ kỷ niệm

     Buổi họp mặt là cơ hội trao đổi của toàn thể CB-CNV Chi nhánh về những khó khăn và chia sẻ kinh nghiệm khắc phục trở ngại để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là với những chia sẻ của nam CB-CNV trong quá trình chung vai, sát cánh với một nửa của mình nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, đồng thời chăm lo xây dựng đơn vị, tham gia tích cực các phong trào thi đua, đạt thành tích tốt.

     Ghi lại dấu ấn trong buổi họp mặt là phần dự thi nấu ăn của các đội thi đến từ các Ban, Đội, bộ phận sản xuất Chi nhánh, Văn phòng đại diện phía Nam. Qua phần dự thi, các nam thí sinh có cơ hội bày tỏ sâu sắc tình yêu thương, sự trân trọng của mình đến với chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.  

      Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác