Tổng công ty 319: Tập đoàn PURO KLIMA Cộng hòa Séc đến thăm và làm việc

Thứ hai, 03/03/2014

     Chiều ngày 28/02/2014, Tập đoàn PURO KLIMA - Cộng hòa Séc đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty 319. Tham gia đoàn có ngài Martin Klepetko - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc tại Việt Nam; ngài Milan Vagner - Tham tán Thương mại; ngài Puro Klima La Jaromir Ferbr - Chủ tịch tập đoàn PURO KLIMA và các thành viên. Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 chủ trì đón tiếp và làm việc với đoàn.

     Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu và trao đổi những vẫn đề cùng quan tâm, ngài Puro Klima La Jaromir Ferbr - Chủ tịch tập đoàn PURO KLIMA bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Tổng công ty 319 đã dành thời gian đón tiếp và làm việc với đoàn. Tập đoàn PURO KLIMA có năng lực về lĩnh vực tư vấn và cung cấp các thiết bị y tế. Chuyến thăm và làm việc lần này của Tập đoàn nằm trong chương trình hợp tác của Chính phủ 2 nước Việt Nam và Cộng hòa Séc. 

     Phát biểu tại buổi làm việc đ/c Đại tá Trần Đăng Tú nhiệt liệt chào mừng Đại sứ Cộng hòa Séc và Tập đoàn PURO KLIMA đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty, đồng thời đánh giá cao năng lực của tập đoàn PURO KLIMA và hy vọng hai bên sẽ có những triển vọng hợp tác trong tương lai.

     Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 Bài: Vũ Văn Hùng

Ảnh: Nguyễn Xuân Hồng

Khách hàng đối tác