Tổng công ty 319/BQP: Hội nghị Lãnh đạo Tổng công ty làm việc với Giám đốc các đơn vị thành viên

Thứ tư, 09/07/2014

     Ngày 07/7/2014, tại Trụ sở khu B (số 147 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) Tổng công ty 319 - BQP tổ chức Hội nghị Lãnh đạo Tổng công ty làm việc với Giám đốc các đơn vị thành viên nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị 6 tháng đầu năm, trên cơ sở đó đề ra mục tiêu, giải pháp, khắc phục những tồn tại khuyết điểm hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Đồng chí Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty chủ trì Hội nghị, tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc Tổng công ty, chỉ huy các phòng, ban Tổng công ty và Giám đốc các đơn vị thành viên.

         Đ/c Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV chủ trì Hội nghị

     Trong 6 tháng đầu năm 2014 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Thủ trưởng và các cơ quan Bộ Quốc phòng, cùng sự quyết tâm cao của lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ CNV người lao động Tổng công ty 319 đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ: Giá trị sản xuất đạt 2.643 tỷ đồng bằng 61,6 % kế hoạch năm và bằng 143%; Doanh thu đạt 2.261 tỷ đồng bằng 52,9% kế hoạch năm và bằng 134%; Lợi nhuận trước thuế đạt 64,5 tỷ đồng bằng 53% kế hoạch năm và bằng 120,3%; Thu nhập bình quân người lao động đạt 7,37 triệu động/người/tháng bằng 106% so với cùng kỳ năm 2013.

  Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - TGĐ báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2014

     Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị; đi sâu phân tích những khó khăn, tồn tại, hướng giải quyết; kết quả triển khai thi công các dự án công trình trọng điểm, công tác thị trường việc làm, những vấn đề bất cập cần rút kinh nghiệm và định hướng trong thời gian tới để tăng cường hiệu quả công tác; đồng thời đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm và biện pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2014 và những năm tiếp theo.

  Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Phó TGĐ phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Chủ tịch HĐTV đã đánh giá cao sự cố gắng của các đơn vị trong toàn Tổng công ty và biểu dương một số đơn vị đạt kết quả cao trong SXKD 6 tháng đầu năm 2014: Công ty 319.5, Công ty 29, Công ty 319 Miền Trung, Công ty Xử lý BMVN 319, Công ty 319.1, Xí nghiệp 11, Xí nghiệp 296, Xí nghiệp 319.9. Đồng thời chỉ đạo BGĐ, các cơ quan, đơn vị cần tập trung triển khai quyết liệt hơn nữa trong công tác quản lý thi công nhất là 03 dự án BOT giao thông trọng điểm của Tổng công ty đó là: Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Nghi Sơn - Cầu Giát, Dự án cải tạo nền, mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Phan Thiết - Đồng Nai, Dự án nâng cấp, cải tạo Quốc lộ 20 đoạn Bảo Lộc - Đà Lạt. Giải pháp, kinh nghiệm về công tác thị trường; định hướng giúp đỡ các đơn vị khó khăn và các vấn đề quan trọng khác.

  Đ/c Trung tá Phan Phú - Phó TGĐ phát biểu tại Hội nghị

     Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu và khắc phục các vấn đề tồn tại được nêu ra trong Hội nghị Chủ tịch HĐTV yêu cầu phải tập trung: Bám nắm các thị trường truyền thống, các thị trường mới, thị trường có tiềm năng của Tổng công ty; đảm bảo các điều kiện tốt nhất về con người, tài chính, trang thiết bị cho các đơn vị thi công. Thực hiện tốt các quy định mới trong quản lý SXKD; Tiếp tục quán triệt triển khai toàn diện kế hoạch Công tác đảng - Công tác chính trị kết hợp xây dựng đơn vị chính quy, vững mạnh toàn diện. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc Tổng công ty, cùng các biện pháp cụ thể và sự nỗ lực đoàn kết, quyết tâm cao của cán bộ, công nhân viên người lao động, Tổng công ty 319 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm và chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 đã đề ra.

     Tại Hội nghị, Tổng công ty đã tổ chức trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 05 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua quyết thắng của đơn vị.

  Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - TGĐ trao Bằng khen của Bộ trưởng BQP cho các tập thể, cá nhân

Bài: Phạm Anh Quang

Ảnh: Vũ Công Thắng

Khách hàng đối tác