Công ty TNHH MTV xử lý Bom, Mìn, Vật nổ 319/TCT319: Tổ chức Đại hội CNVC năm 2014 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2013.

Thứ năm, 23/01/2014

     Sáng ngày 22/1/2014 Công ty TNHH MTV Xử lý Bom, Mìn, Vật nổ 319 đã tổ chức Đại hội Công nhân viên chức năm 2014 và tổng kết nhiệm vụ năm 2013. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc, đại điện các phòng, ban chức năng Tổng công ty. Ban Giám đốc, đại diện các phòng, ban, đội sản xuất và các cá nhân tiêu biểu của Công ty.

Đại tá Trần Đăng Tú – Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

     Năm 2013, hoạt động trong điều kiện có nhiều khó khăn, song vơi nỗ lực của lãnh đạo, chỉ huy, sự cố gắng quan tâm cao của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn Công ty, sự chỉ đạo, định hướng giúp đỡ tạo điều kiện về mọi mặt của cấp trên và đối tác Công ty TNHH MTV Bom, Mìn, Vật nổ 319 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh phát triển đồng đều, ổn định, đời sống người lao động luôn được cải thiện. Giá trị sản lượng đạt 288,3 tỷ đồng bằng 155,9% kế hoạch, doanh thu đạt 294,1 tỷ đồng bằng 131% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 24,2 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 7,8 triệu đồng/người/tháng.

     Có được những kết quả trên, Công ty đã tập trung tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, tăng năng suất lao động, từng bước đầu tư trang thiết bị hiện đại, bố trí sử dụng cán bộ hợp lý, tiêt kiệm chi phí, không ngừng mở rộng và phát triển thị trường, đẩy mạnh công tác thu hồi công nợ, khai thác sử dụng các nguồn lực một cách hợp lý. Trong công tác rà phá bom mìn, vật nổ, Công ty đã thi công đảm bảo an toàn tuyệt đối, đảm bảo tiến độ, chất lượng, tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật, thi công 131 công trình với 1.846ha đất được bàn giao đưa vào khai thác, sử dụng như hệ thống thu gom và phân phối khí mỏ Hàm Rồng - Thái Bình, đưa điện lưới ra đảo Cô Tô - Quảng Ninh, các dự án khắc phục hậu quả sau chiến tranh. Đối với thi công xây lắp, Công ty tổ chức thi công các công trình đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn, tiêu biểu như gói thầu số 7, đê biển Thái Bình.

     Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Tổng Giám đốc chúc mừng kết quả đã đạt được trong năm 2013 của Công ty đồng thời chỉ đạo định hướng công tác thị trường trong lĩnh vực rà phá bom mìn vật nổ, củng cố và giữ vững các thị trường truyền thống như: miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và khối ngành Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, xây dựng được thị trường xây lắp trọng tâm trên cơ sở các mối quan hệ trong thi công rà phá bom mìn, chủ động bám nắm dự án ngay từ khi có chủ trương đầu tư để đảm bảo công tác dự thầu có chât lượng và kết quả tốt.

     Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 Bài & Ảnh: Phạm Anh Quang

 

Khách hàng đối tác