Xí nghiệp 319.7/TCT319BQP: Hội nghị Người lao động năm 2021 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu, 22/01/2021

     Ngày 22/01/2021, Xí nghiệp 319.7 đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Đại tá Trần Quốc Tuấn - Kiểm soát viên Tổng công ty và Đại diện các Phòng TC-KT, KH-KT và Văn phòng Tổng công ty; các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp và toàn thể cán bộ, CNV, người lao động Xí nghiệp.

 

Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

     Năm 2020, Xí nghiệp thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều thuận lợi; luôn được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc cùng sự giúp đỡ của các phòng, ban cơ quan chức năng Tổng công ty. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và công tác thị trường việc làm nhưng Xí nghiệp đã nỗ lực phấn đấu cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Tổng công ty giao. Trong năm có nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Phong tào thi đua Quyết thắng, cụ thể là: 02 đơn vị được tặng danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”; 02 cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; 04 cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sỹ tiên tiến” và “Lao động tiên tiến”. Ngoài ra, Xí nghiệp khen theo thẩm quyền đối với 01 tập thể, 14 cá nhân.

     Kế hoạch năm 2021, Xí nghiệp phấn đấu đạt giá trị sản xuất 242,3 tỷ đồng; Doanh thu đạt 223,841 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế đạt 2,555 tỷ đồng; Tiền lương bình quân: 10,806 triệu đồng/người/tháng. Tại Hội nghị đã tổ chức ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2021 và bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023.

     Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào TĐQT năm 2020; bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc đối với cán bộ, CNV, người lao động Xí nghiệp 319.7 sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống, khắc phục khó khăn, dám nghĩ, dám làm, kế thừa và phát huy tốt những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời nêu ra một số giải pháp nhằm tiếp tục giữ vững và nâng cao hiệu quả phong trào TĐQT trong Xí nghiệp thời gian tới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Chi bộ TSVM, cơ quan, đơn vị VMTD, vững bước tiến lên ngày càng phát triển bền vững./.

Bài& ảnh: Nguyễn Thị Hằng - NV Chính trị

Khách hàng đối tác