Xí nghiệp 319.9: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu, 15/01/2021

     Ngày 15/01/2021, Xí nghiệp 319.9 - Tổng công ty 319 đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2020.  Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Tiến Nam - Thành viên HĐTV Tổng công ty; các đồng chí đại biểu Phòng Hậu cần, Kiểm toán nội bộ, Tổ chức lao động, Vật tư xe máy và toàn thể đại biểu đại diện cho tập thể người lao động của Xí nghiệp về dự hội nghị.

     Nhìn lại năm 2020, dù còn gặp nhiều khó khăn và tồn tại, Đảng ủy và Ban Giám đốc đã quyết liệt chỉ đạo, lãnh đạo đơn vị đạt được một số kết quả khả quan như: sản lượng đạt 100,28%, doanh thu đạt 104,31%, lợi nhuận trước thuế đạt 173,72% và thu nhập bình quân đạt 128% kế hoạch năm 2020. Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác của đơn vị trong năm 2020. Các đại biểu cũng đã dân chủ thảo luận, đóng góp ý kiến với lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa năng lực và giải pháp để nỗ lực hoàn thành các mục tiêu về tiến độ và chất lượng công trình như đã cam kết với chủ đầu tư. Hội nghị cũng đã triển khai xây dựng Đề án SXKD năm 2021, bầu Ban Thanh tra Nhân dân, Tổ đối thoại để tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của người lao động từ cơ sở. Tiếp sau đó, Hội ghị cũng chứng kiến ký kết Thỏa ước Lao động Tập thể giữa đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp. Tổ chức công bố và trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2020 và phát động phong trào TĐQT năm 2021 với chủ đề: “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”. 

Đ/c Thượng tá Nguyễn Tiến Nam - Thành viên HĐTV Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Tiến Nam, Thành viên HĐTV Tổng công ty, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban lãnh đạo cũng như toàn thể người lao động Xí nghiệp đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2021.

   Hội nghị kết thúc trong niềm lạc quan, tin tưởng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Xí nghiệp đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc trong thực hiện nhiệm vụ thời gian tới.

Tin bài: Thiếu tá Dư Nam Phong - Trưởng Ban Chính trị Hành Chính

Khách hàng đối tác