Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT 319: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

Thứ ba, 20/04/2021

     Chiều ngày 20/04/2021, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Tổng công ty; đại diện các phòng ban chức năng Tổng công ty. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng các cổ đông Công ty Cổ phần 319 Miền Trung.

    Tại Đại hội đồng cổ đông đã thảo luận và thông qua một số nội dung quan trọng như: Báo cáo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của đơn vị; Báo cáo của Ban Kiểm soát, Báo cáo tài chính, các Tờ trình và một số nội dung quan trọng khác của Đại hội.

Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy,Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Năm 2020 là năm đơn vị gặp rất nhiều khó khăn như: Tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, nhất là tại Thành phố Đà Nẵng, có lúc mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị phải tạm dừng thi công để phòng chống dịch; những tồn đọng của công trình cũ để lại lớn, đơn vị  phải dồn toàn lực cho công tác khắc phục, cùng với đó thị trường việc làm khan hiếm, cạnh tranh gay gắt; năng lực, trang thiết bị, máy móc, con người của đơn vị còn chưa thực sự đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả hoàn thành nhiệm vụ đơn vị . Tuy nhiên, năm 2020, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã thể hiện rõ được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ, luôn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác đơn vị cơ bản hành thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt năm 2020 Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tham gia dự thầu 07 gói thầu, đã trúng thầu 05 gói, với tổng giá trị trúng thầu là 140,193 tỷ đồng; trong quý I năm 2021 đơn vị đã trúng thầu gói thầu xây dựng 01 gói thầu xây lắp trị giá hơn 187 tỷ đồng, là cơ sở tiền để đơn vị hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong những năm tiếp theo.

     Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực khắc phục khó khăn; chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã đưa ra những phương hướng, kế hoạch cụ thể để phát triển công ty vững mạnh hơn trong năm 2021, quyết tâm hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD được Tổng công ty giao. Song song với công tác SXKD, đơn vị cũng tập trung đi sâu tìm biện pháp đẩy mạnh công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền phố biến Pháp luật, kỷ luật, các công tác bảo vệ, an ninh, chính sách, dân vận, công tác phòng chống cháy nổ, phòng chống  thiên tai, lũ lụt…. Xây dựng đơn vị an toàn gắn với địa bàn an toàn.

    Phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2020, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung với truyền thống đoàn kết, bề dày thành tích, kinh nghiệm, uy tín và thương hiệu của mình và sự tin tưởng, quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo, Chỉ huy Tổng công ty, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung luôn đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách để gặt hái thành công, không ngừng “Vươn tới tầm cao”, đem lại niềm tin vững chắc và nhiều lợi ích thiết thực cho các cổ đông, người lao động của Công ty trong năm 2021 ./.    

Bài, ảnh: Nguyễn Thị Thanh Huyền - Huỳnh Cao Cường

Khách hàng đối tác