Xí nghiệp 319.9/TCT319 BQP: Hội nghị người lao động năm 2022 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2021

Thứ tư, 12/01/2022

      Ngày 12/01/2022, tại trụ sở Khu B Tổng công ty, Xí nghiệp 319.9 đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2021. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại biểu các cơ quan chức năng Tổng công ty. Tham dự hội nghị còn có đông đủ cán bộ, công nhân viên và người lao động Xí nghiệp.

   

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết -  Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 dự và chỉ đạo Hội nghị

     Hội nghị Người lao động được tổ chức là dịp để lãnh đạo Xí nghiệp lắng nghe, giải quyết và trả lời các câu hỏi, kiến nghị của người lao động. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ SXKD xây dựng đơn vị năm 2022. Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên thế giới diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Song, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Tổng công ty, cùng với sự thay đổi, nỗ lực của Ban Giám đốc, Xí nghiệp  đã đảm bảo ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

     Trong không khí dân chủ, cởi mở với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ ưu, khuyết điểm, đi sâu phân tích những hạn chế, chỉ ra nguyên nhân đồng thời đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD xây dựng đơn vị năm 2022; Tiến hành ký kết Thỏa ước lao động tập thể; Phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2022; Tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2021.

     Trước đó vào chiều ngày 11/01/2022, Đảng ủy Xí nghiệp đã tổ chức Hội nghị Đảng  ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022; dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại biểu đại diện các Cơ quan chức năng Tổng Công ty.

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết -  Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đảng ủy ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đảng ủy cũng như Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết nhiệm vụ năm 2021, lãnh đạo Tổng công ty ghi nhận những kết quả, thành tích mà Xí nghiệp đã đạt được cùng những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị năm 2021. Đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong năm 2022, đề nghị các cấp ủy đảng, bộ phận chuyên môn và các đoàn thể quần chúng trong Xí nghiệp cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, và những chủ trương, định hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty và Xí nghiệp đến người lao động để người lao động hiểu, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí, từ đó triển khai thành những hành động, việc làm cụ thể, thi đua lập thành tích, hoàn thành thắng lợi mục tiêu năm 2022 đã đề ra.

    Thay mặt Lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Xí nghiệp đã tiếp thu, lĩnh hội, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc những ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Tổng công ty để lãnh đạo Xí nghiệp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị trong năm 2022.

 

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Xí nghiệp cùng Ban Giám đốc, đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2022

          Với kết quả đã đạt được, Hội nghị Đảng ủy cũng như Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết nhiệm vụ năm 2021 đã tạo thêm niềm tin và nghị lực mới cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn đơn vị để tiếp tục phấn đấu, cống hiến trong thời gian tới, góp phần xây dựng Xí nghiệp 319.9 phát triển vững mạnh toàn diện./.

Ảnh và bài: Trung tá QNCN Lại Minh Tuấn

Khách hàng đối tác