“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”
 Các đồng chí Ban lãnh đạo Tổng công ty 319 tham gia ngày hội hiến máu.

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”
 Các đồng chí Ban lãnh đạo Tổng công ty 319 tham gia ngày hội hiến máu.

     Phát biểu tại Lễ phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện, Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty 319 nhấn mạnh đây là hoạt động thể hiện tinh thần tình nguyện, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty 319 và cán bộ, nhân viên các đơn vị là đối tác của tổng công ty đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình.

     Với ý nghĩa cao cả đó, ngày hội hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” lần này đã thu hút sự tham gia của hơn 200 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động và cán bộ, nhân viên các đơn vị đối tác của Tổng công ty 319. Đáng quý hơn nữa là có những cá nhân, tập thể thuộc Tổng công ty 319 đã liên tục tham gia hiến máu từ nhiều năm qua và vẫn duy trì cho tới hiện tại. Tất cả đều thể hiện niềm tin tưởng những giọt máu đào đã trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ cho những bệnh nhân cấp thiết.

     Bác sĩ Trần Huyền Diệu, Trưởng đoàn công tác tiếp nhận máu thuộc Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cho biết: Theo dự kiến, thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” lần này do Tổng công ty 319 tổ chức, đoàn công tác vận động hiến máu của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ thu được khoảng gần 600 đơn vị máu để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho nhân dân. Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của Tổng công ty 319 và các đơn vị đối tác sẽ không ngừng lan tỏa không chỉ trong tuổi trẻ của các đơn vị mà còn vươn xa khắp các vùng miền của Tổ quốc.

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”
 

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”
  Đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động của Tổng công ty 319 và các đơn vị đối tác tham gia hiến máu.

     Cũng theo bác sĩ Trần Huyền Diệu, thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện được triển khai sâu rộng, có nền nếp, là một mô hình hoạt động nổi bật được cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong quân đội đặc biệt quan tâm, ủng hộ và sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị. Điều đó không chỉ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ mà còn là lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc; là nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp và tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong quân đội vì cộng đồng.