Xí nghiệp 319.9/TCT319 BQP: Hội nghị người lao động năm 2023

Thứ năm, 12/01/2023

     Ngày 10 tháng 01 năm 2023, Xí nghiệp 319.9 long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2022. Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty. Tại Hội nghị đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích đạt được và chỉ ra những tồn tại hạn chế trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng Xí nghiệp 319.9 năm 2022. Đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị năm 2023.  

Đồng chí Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc

Tổng công ty 319 tham dự và chỉ đạo Hội nghị

     Trong năm 2022, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động SXKD của đơn vị đã gặp khó khăn từ sự tác động của nhiều yếu tố, song được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, bằng sức mạnh nội lực và quyết tâm cao, Xí nghiệp 319.9 đã vượt qua khó khăn, từng bước phát triển vững chắc.

     Năm 2022 Đảng ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp đảm bảo tốt quyền lợi cho người lao động như có việc làm thường xuyên, đảm bảo lương, thưởng và các chế độ theo quy định. Đồng thời luôn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, cải thiện đời sống người lao động và động viên thăm hỏi cán bộ, công nhân viên, thân nhân người lao động. Qua đó giúp cho người lao động yên tâm gắn bó, phấn đấu, cống hiến xây dựng đơn vị.

     Thay mặt Lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hồng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp đã tiếp thu, lĩnh hội, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc những ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Tổng công ty để lãnh đạo Xí nghiệp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị trong năm 2023.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hồng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp

và Đại diện các khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2023

     Với kết quả đã đạt được, Hội nghị người lao động năm 2023 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2022 đã tạo thêm niềm tin và nghị lực mới cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn đơn vị để tiếp tục phấn đấu, cống hiến trong thời gian tới, góp phần xây dựng Xí nghiệp 319.9 phát triển vững mạnh toàn diện.

Bài và ảnh: Thiếu tá Dư Nam Phong

 

Khách hàng đối tác