Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác thi công xây dựng

Thứ tư, 27/12/2023

     Sáng ngày 27/12/2023, tại trụ sở Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng diễn ra buổi Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác thi công xây dựng giữa Tổng Công ty 319 Bộ Quốc Phòng (Đại diện là Xí nghiệp 319.9 và Công ty Cổ phần 319 Miền Trung) với Công ty Powerchina Việt Nam.

     Tham dự Lễ ký, có Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch Tổng công ty 319, Trung tá Phạm Trần Đức - Chỉ tịch HĐQT Công ty cổ phần 319 Miền Trung, Trung tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Xí nghiệp 319.9 và các đồng chí trong trưởng các Phòng chức năng Tổng Công ty. Phía đối tác có Ông Phó Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty thiết bị Powerchina, ông Đỗ Hải Dương - Trưởng đại diện Powerchina tại Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn.

Hai đơn vị trao tặng quà lưu niệm

     Phát biểu tại Lễ ký kết, Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch Tổng Công ty đã nêu bật quá trình xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Tổng Công ty 319 đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của đơn vị trong lĩnh xây dựng cơ bản, hạ tầng giao thông, khảo sát, rà phá bom, mìn, vật nổ - khắc phục hậu quả sau chiến tranh. Đồng chí Chủ tịch cũng tin tưởng giao nhiệm vụ cho Công ty cổ phần 319 Miền Trung và Xí nghiệp 319.9 là hai đơn vị thành viên của Tổng Công ty có năng lực và bề dày kinh nghiệm thi công các công trình yêu cầu kỹ thuật cao có vốn đầu tư nước ngoài.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ

Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

     Ông Phó Dũng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch công ty thiết bị Powerchina bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc với năng lực, kinh nghiệm của Tổng Công ty nói chung, Công ty cổ phần 319 Miền Trung và Xí nghiệp 319.9 nói riêng. Biên bản ghi nhớ hợp tác này sẽ tạo  dấu ấn quan trọng, là tiền đề để hai doanh nghiệp bắt tay hợp tác, phát huy thế mạnh sẵn có của mỗi bên đáp ứng sự kỳ vọng tin tưởng lẫn nhau hứa hẹn những thành công to lớn trên con đường xây dựng và phát triển của mỗi bên.

     Kết thúc buổi lễ, các bên đã tặng nhau món quà lưu niệm, đặc biệt ông Phó Dũng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch công ty thiết bị Powerchina đã tặng Tổng Công ty 319 bức thư pháp tự tay ông thể hiện. Đây là sự trân trọng lớn của ông đối với đối tác hứa hẹn sự thành công và mở rộng hơn nữa đối với sự hợp tác của 2 bên.

 Bài và ảnh: Thiếu tá Dư Nam Phong - Trợ lý ban Chính trị - TCLĐ Xí nghiệp  319.9

 

Khách hàng đối tác