Xí nghiệp 11/TCT319: tổ chức Lễ khởi công công trình xây dựng Trụ sở bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang cơ sở 2

Thứ tư, 16/02/2022

     Sáng ngày 16/02/2022 nhân kỷ niệm 27 năm ngày Truyền thống ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam (16/02/1995 - 16/02/2022), Xí nghiệp 11 đã phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ khởi công công trình xây dựng Trụ sở bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang cơ sở 2 tại phường 5 thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

     Công trình có tổng diện tích 1.500 m2 với kết cấu 4 tầng nổi có thời gian thi công là 468 ngày với giá trị là 28,3 tỷ đồng. Công trình được các cấp ban ngành, đặc biệt là Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang là chủ đầu tư tin tưởng giao cho Xí nghiệp tổ chức thi công. Trong buổi lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang đã bày tỏ sự tin tưởng vào công tác phối hợp chuẩn bị và mong muốn Công trình được tổ chức thi công đảm bảo an toàn, vượt tiến độ, đảm bảo về kỹ, mỹ thuật... Ngay sau lễ khởi công, Xí nghiệp đã chỉ đạo tổ chức triển khai ngay các hạng mục cần thiết để bám sát với tiến độ hợp đồng đã được phê duyệt.

Lễ khởi công xây dựng Trụ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang cơ sở 2

    Công trình xây dựng Trụ sở bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang cơ sở 2 là công trình đầu tiên của Xí nghiệp bước chân vào một thị trường mới là Bảo hiểm xã hội Việt Nam nói chung và tỉnh Hậu Giang nói riêng, nên Xí nghiệp đã quán triệt, triển khai đồng bộ các mặt công tác đảm bảo công trình đạt an toàn, tiến độ, chất lượng được các cấp khen ngợi, giữ vững và phát huy có hiệu quả uy tín của Tổng công ty 319 “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới”.

Người viết: Thiếu tá Nguyễn Chí Quyết, Trưởng ban Chính trị-Hành chính

Khách hàng đối tác