Xí nghiệp 319.6/TCT319: Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình Xây lắp

Thứ sáu, 31/10/2014

     Hiện nay, các đơn vị trong toàn quân đang khẩn trương triển khai thực hiện Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng về việc thực hiện chương trình xóa nhà cấp IV xuống cấp nghiêm trọng. Xí nghiệp XDCT 319.6/TCT319 đã được Bộ Tư lệnh Quân đoàn 2, giao nhiệm vụ tổ chức thi công gói thầu số 6 và số 8 thuộc dự án Xóa nhà cấp IV xuống cấp nghiêm trọng năm 2014 - 2015 của Quân Đoàn 2.

Chỉ huy Xí nghiệp kiểm tra kỹ thuật lắp dựng cốt thép, ván khuôn công trình 

     Những công trình mà Xí nghiệp tổ thi công gồm Nhà chỉ huy, Nhà ở chiến sĩ, phòng học của cán bộ, học viên Trường Quân sự và Cục kỹ thuật Quân Đoàn 2 xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt và học tập của cán bộ, chiến sĩ. Nhận thức rõ tầm quan trọng và tính cấp bách của công trình, đơn vị đã chủ động chuẩn bị mọi mặt về nhân lực, phương tiện máy móc triển khai tổ chức thi công, Sau gần 3 tháng tổ chức thi công với nỗ lực không ngừng của cán bộ, công nhân viên trên công trường, công trình đã hoàn thành 60% các hạng mục, một số hạng mục đã bước sang giai đoạn hoàn thiện. Trong suốt quá trình thi công, Xí nghiệp luôn chú trọng đến chất lượng, kỹ mỹ thuật,  vì vậy công trình đã được Bộ Tư lệnh Quân đoàn 2 chọn là công trình điển hình để ghi hình, phát sóng trên kênh Quốc phòng Việt Nam tối ngày 19/9/2014.

Cán bộ công nhân viên đang lắp dựng cốt thép dầm sàn công trình 

      Với kết quả đã đạt được, Xí nghiệp sẽ hoàn thành vượt tiến độ kế hoạch đề ra, khi hoàn thành và đưa vào khai thác, sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt và học tập cho hàng trăm cán bộ, học viên đồng thời nâng cao chất lượng sẵn sàng huấn luyện của nhà trường trong tương lai./. 

Bài viết: Thiếu tá Lương Đức Thiềng - Phó Ban CT-HC

Ảnh: Thượng úy Nguyễn Hải Đăng - Đội trưởng Đội CT3

Khách hàng đối tác