Lễ thông xe 3 cầu trên QL.57, 5 cầu trên ĐT.887 và phát động phong trào xây dựng giao thông nông thôn tại Tỉnh Bến Tre

Thứ hai, 15/01/2018

Sáng ngày 15 tháng 01 năm 2018, UBND tỉnh Bến Tre kết hợp với Bộ Giao thông Vận tải và các nhà thầu thi công trong đó có Xí nghiệp 11, chi nhánh Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng tổ chức lễ thông xe 3 cầu trên QL.57, 5 cầu trên ĐT.887 và phát động phong trào xây dựng giao thông nông thôn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã tặng Bằng khen cho Tổng công ty 319 vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thi công

          Tại buổi lễ, đồng chí Cao Văn Trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã biểu dương, khen ngợi các nhà thầu đã nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn hoàn thành 8 cây cầu theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, sau khi hoàn thành tạo được sự thuận tiện cho người dân khi tham gia giao thông và góp phần làm dẹp hơn cho bộ mặt giao thông cũng như cảnh quan của tỉnh.

          Về phía đơn vị thi công, Xí nghiệp 11 Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng là đơn vị trực tiếp thi công cầu Ba Lạt nằm trên ĐT.887 thuộc huyện Giồng Trôm, đơn vị đã thi công đảm bảo an toàn, vượt tiến độ so với kế hoạch. Để biểu dương tinh thần đấy, trong buổi lễ Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã tặng Bằng khen cho Tổng công ty 319 vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia xây cầu. Tiếp tục khẳng định năng lực, uy tín và thương hiệu của Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng.

 Bài: Đại uý Nguyễn Chí Quyết, Ban Chính trị-Hành chính Xí nghiệp 11

 

Khách hàng đối tác