Công ty 319.1/Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Công trình đường TTBG tỉnh Long An vượt tiến độ 7 tháng

Thứ năm, 26/05/2016

     Công ty TNHH MTV 319.1/TCT319BQP, được giao nhiệm vụ thi công Gói thầu số 4 thuộc Dự án đường TTBG tỉnh Long An với chiều dài 23,8km, do Ban quản lý dự án 47/Bộ Tổng Tham mưu làm đại diện chủ đầu tư.

     Gói thầu đi qua địa bàn 05 xã thuộc huyện Vĩnh Hưng và thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. Với đặc điểm địa hình phức tạp, nhiều kênh rạch, nền đất yếu, mùa mưa kéo dài và đặc biệt điểm đầu của công trình nằm tại cột mốc biên giới 211, trung tâm cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp, nơi diễn ra nhiều hoạt động giao thương giữa Việt Nam và Cam Pu Chia, nên việc tổ chức, triển khai thi công gặp nhiều khó khăn.

Tuyến đường TTBG tỉnh Long An hiện hữu hoàn thành vượt tiến độ 7 tháng so với kế hoạch của Chủ đầu tư

     Quán triệt sâu sắc sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty, Công ty 319.1 đã làm tốt mọi công tác chuẩn bị ngay từ những ngày đầu trong tổ chức điều hành thi công, tập trung nhân lực và xe máy, thiết bị, tổ chức thi công 3 ca liên tục, với nhiều hướng mũi thi công; chặt chẽ, sâu sát trong nắm bắt, động viên tư tưởng và đặc biệt là giải quyết tốt các chế độ chính sách cũng như xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh tại hiện trường, đồng thời với sự nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, người lao động, đến nay công trình Đường TTBG tỉnh Long An đã hoàn thành và dự kiến bàn giao cho chủ đầu tư vượt tiến độ 7 tháng so với kế hoạch và là đơn vị về đích đầu tiên của dự án.

      Kiểm tra thực tế tại công trường Giám đốc Ban quản lý dự án 47 và các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng đánh giá cao về chất lượng, tiến độ cũng như kỹ, mỹ thuật công trình. Vừa qua, ngày 24/5/2016 Ban quản lý dự án 47 đã tổ chức cho 04 đơn vị thuộc Binh đoàn 11 và các đơn vị thi công trên cùng dự án đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm, học tập mô hình và biện pháp tổ chức điều hành thi công của công trường Công ty 319.1./.

 Bài và ảnh: Đại úy Nguyễn Công Chức - Giám đốc BĐH thi công 

Khách hàng đối tác