Công ty TNHH MTV 319.3/Tổng công ty 319: Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh chúc Tết, kiểm tra tiến độ thi công trên công trường cầu Nguyễn Tri Phương

Thứ tư, 01/02/2017

     Sáng ngày 28/01/2017 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán năm Đinh Dậu), đoàn công tác của Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết, kiểm tra tiến độ thi công công trình xây dựng cầu kết nối Nguyễn Tri Phương với đường Võ Văn Kiệt do Công ty TNHH MTV 319.3 Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng thi công.

     Cùng đi với đoàn còn có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa; Giám đốc Sở GTVT TPHCM Bùi Xuân Cường cùng đại diện các sở ngành. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Tất Thành Cang và đoàn đã gửi lời chúc, tặng quà cho các công nhân làm việc tại đây trong những ngày tết nhân dịp đầu năm mới; đồng thời động viên các kỹ sư, công nhân cố gắng làm việc thật trách nhiệm để công trình sớm được hoàn tất và đưa vào phục vụ người dân.

Đ/c Tất Thành Cang - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM chúc tết và tặng quà

cán bộ, CNV, người lao động đang thi công trên công trường.

     Thay mặt Lãnh đạo, chỉ huy Công ty TNHH MTV 319.3 đồng chí Vũ Xuân Thu Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tất Thành Cang và quyết tâm không vì tiến độ công trình mà làm vội vàng, việc quan trọng là phải đảm bảo được chất lượng an toàn giao thông, an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Đồng thời nhấn mạnh công trình cầu kết nối Nguyễn Tri Phương với đường Võ Văn Kiệt hoàn thành đúng tiến độ vào cuối năm 2017 với mục tiêu kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại các tuyến đường trong khu vực, đặc biệt nút giao thông Trần Hưng Đạo - Nguyễn Tri Phương, giúp tăng hiệu quả khai thác đường Võ Văn Kiệt. Đây được kỳ vọng là công trình giải tỏa ùn tắc giao thông, tạo thông thoáng cho người dân đi lại trong khu vực.

     Với không khí, tiến độ thi công, tinh thần trách nhiệm và đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị thi công hiện đại như hiện nay, dự kiến công trình sẽ hoàn thành sớm hơn so với kế hoạch đề ra và đưa vào hoạt động có hiệu quả như kỳ vọng của Lãnh đạo và người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

     Một số hình ảnh:

 

 

Bài và ảnh của: Đồng chí Đại úy Nguyễn Văn Đạt-Trợ lý chính trị Công ty TNHH MTV 319.3

Khách hàng đối tác